Giáo án Tổng hợp Lớp 5 - Tuần 31 - Năm học 2018-2019 - Trường Tiểu học C Khánh Hòa

Giáo án Tổng hợp Lớp 5 - Tuần 31 - Năm học 2018-2019 - Trường Tiểu học C Khánh Hòa

I. Mục tiêu:

- Giúp học sinh củng cố có kĩ năng thực hiện phép trừ các số tự nhiên, các số thâp phân, phân số và ứng dụng trong tính nhanh, trong giải bài toán.

 - Rèn kĩ năng tính nhanh, vận dụng vào giải toán hợp.

 - Giáo dục học sinh tính chính xác, cẩn thận.

II. Đồ dùng dạy học:

+ GV: Phấn màu,bảng nhóm, bảng phụ

+ HS: bảng con, SGK.

 III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:

-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :

 *HS CHT: Biết: thực hiện phép trừ các số tự nhiên, các số thâp phân, phân số

 *HS HT : Biết: ứng dụng trong tính nhanh, trong giải bài toán.

 *HS HTT: Làm được các bài tập nhanh, chính xác.

 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.

 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, cả lớp.

 

doc 11 trang loandominic179 6670
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Tổng hợp Lớp 5 - Tuần 31 - Năm học 2018-2019 - Trường Tiểu học C Khánh Hòa", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 61	 Ngày 15 tháng 4 năm 2019
Tập đọc
CÔNG VIỆC ĐẦU TIÊN
(Chuẩn KTKN: 47 ; SGK:126)
I. Mục tiêu: 
- Biết đọc diễn cảm bài văn, phù hợ với nội dung và tính cách của nhân vật. 
- Hiểu nội dung: Nguyện vọng và lòng nhiệt thành của một phụ nữ dũng cảm muốn làm việc lớn, đóng góp công sức cho cách mạng. (Trả lời các câu hỏi trong SGK) 
II. Đồ dùng dạy học:
+ GV: Tranh . Ghi đoạn văn luyện đọc.
+ HS : SGK, vở
 III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
 -Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Đọc được nội dung đoạn bài.
 *HS HT : Đọc diễn cảm bài văn với giọng kể chậm rãi.
 *HS HTT: Đọc diễn cảm và hiểu ý nghĩa: Nguyện vọng và lòng nhiệt thành của một phụ nữ dũng cảm muốn làm việc lớn, đóng góp công sức cho cách mạng 
-Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, đàm thoại.
-Hình thức: Cá nhân, nhóm, cặp đôi, cả lớp
*****************************
	KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 151	 Ngày 15 tháng 4 năm 2019
Toán
PHÉP TRỪ
(Chuẩn KTKN: 77 ; SGK:159)
I. Mục tiêu: 
- Giúp học sinh củng cố có kĩ năng thực hiện phép trừ các số tự nhiên, các số thâp phân, phân số và ứng dụng trong tính nhanh, trong giải bài toán.
	- Rèn kĩ năng tính nhanh, vận dụng vào giải toán hợp.
 - Giáo dục học sinh tính chính xác, cẩn thận.
II. Đồ dùng dạy học:
+ GV: Phấn màu,bảng nhóm, bảng phụ 
+ HS: bảng con, SGK.
 III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Biết: thực hiện phép trừ các số tự nhiên, các số thâp phân, phân số
 *HS HT : Biết: ứng dụng trong tính nhanh, trong giải bài toán.
 *HS HTT: Làm được các bài tập nhanh, chính xác.
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, cả lớp.
Tiết 31	 Ngày 15 tháng 4 năm 2019
Đạo đức
BẢO VỆ TÀI NGUYÊN THIÊN NHIÊN (Tiết 2)
(Chuẩn KTKN: 86 ; SGK:28)
I.Mục tiêu: 
- Biết giữ gìn, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên phù hợp với khả năng.
- HS khá giỏi: Đồng tình, ủng hộ những hành vi, việc làm để giữ gìn, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.
* SDNLTK-HQ: 
- Than đá, rừng cây, nước, dầu mỏ, khí đốt, gió, ánh nắng, mặt trời, là những tài nguyên quý, cung cấp năng lượng phục vụ cho cuộc sống con người.
- Các tài nguyên trên chỉ có hạn, vì vậy cần phải khai thác chúng một cách hợp lí và sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả vì lợi ích của tất cả mọi người.
 II. Đồ dùng dạy- học :
 + GV: SGK , phiếu học tập 
 + HS: SGK, VBT
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Kể được một vài tài nguyên thiên nhiên ở nước ta và ở địa phương
 *HS HT : Biết vì sao cần phải bảo vệ ti nguyên thiên nhiên
 *HS HTT: Biết giữ gìn, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên phù hợp với khả năng
-Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, nêu gương.
-Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, nhóm
********************************
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 31	 Ngày 16 tháng 4 năm 2019
Chính tả (nghe- viết)
TÀ ÁO DÀI VIỆT NAM
 (Chuẩn KTKN: 47 ; SGK: 128)
I. Mục tiêu
- Nghe và viết đúng chính tả 
- Viết hoa tên các huân chương,danh hiệu,giải thưởng,kỉ niệm chương (BT2, BT3 a hoặc b)
II. Đồ dùng dạy- hoc: 
+ GV: Bảng phụ viết đoạn chính tả
 + HS : SGK , VBT,bảng con
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Viết được đoạn bài chính tả.
 *HS HT : Viết đúng bài chính tả, không mắc quá 5 lỗi
 *HS HTT: trình bày đúng hình thức bài văn xuôi
-Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, nhóm, cả lớp
Tuần 31 
Tiết 62	 Ngày 16 tháng 4 năm 2019
Tập đọc
BẦM ƠI
(Chuẩn KTKN: 47 ; SGK:129)
I. Mục tiêu:
- Biết đọc diễn cảm bài thơ ; ngắt nhịp hợp lí theo thể thơ lục bát.
 - Hiểu nội dung và ý nghĩa: Tình cảm thắm thiết, sâu nặng giữa người chiến sĩ ở ngoài tiền tuyến với người mẹ Việt Nam. (Trả lời các câu hỏi trong SGK và thuộc lòng bài thơ)
II. Đồ dùng dạy- hoc:
+ GV: Viết đoạn văn rèn đọc diễn cảm, bảng phụ.
+ HS: SGK , vở
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Đọc được đoạn bài theo yêu cầu
 *HS HT:Biết đọc đúng, trôi chảy, giọng đọc thay đổi linh hoạt thể hiện được nội dung.
 *HS HTT: Đọc diễn cảm bài văn. Hiểu ý nghĩa: Tình cảm thắm thiết, sâu nặng giữa người chiến sĩ ở ngoài tiền tuyến với người mẹ Việt Nam..
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.
-Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, cả lớp
**************************
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 152	 Ngày 16 tháng 4 năm 2019
Toán
LUYỆN TẬP
(Chuẩn KTKN: 77 ; SGK:160)
I. Mục tiêu:
- Củng cố việc vận dụng kĩ năng cộng trừ trong thực hành tính và giải toán.
- Rèn kĩ năng tính và giải toán đúng.
- Giáo dục tính chính xác, cẩn thận, khoa học.
II. Đồ dùng dạy- hoc:
+ GV: Phấn màu, bảng phụ. 
+ HS: bảng con, SGK.
 III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Biết: Củng cố việc vận dụng kĩ năng cộng trừ trong thực hành tính và giải toán.
 *HS HT : Rèn kĩ năng tính và giải toán đúng.
 *HS HTT: Làm các bài tập nhanh, chính xác.
-Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.
-Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, cả lớp.
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 61	 Ngày 16 tháng 4 năm 8
Khoa học
ÔN TẬP: THỰC VẬT VÀ ĐỘNG VẬT
(Chuẩn KTKN: 94 ; SGK:124)
I. Mục tiêu:
Ôn tập về:
- Một số hoa thụ phấn nhờ gió, một số hoa thụ phấn nhờ côn trùng.
- Một số loài động vật đẻ trứng, một số loài động vật đẻ con.
- Một số hình thức sinh sản của thực vật và động vật thông qua một số đại diện.
II. Đồ dùng dạy học:
- GV: Các phiếu học tập.
- HS : SGK, vở, bảng nhóm
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Nhận biết Một số hoa thụ phấn nhờ gió, một số hoa thụ phấn nhờ côn trùng.
 *HS HT : . Một số loài động vật đẻ trứng, một số loài động vật đẻ con.
 *HS HTT: Một số hình thức sinh sản của thực vật và động vật thông qua một số đại diện.
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, nhóm.
************************
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tiết 31	 Ngày 16 tháng 4 năm 2019
Lịch sử
KHỞI NGHĨA BẢY THƯA (1867 – 1873)
(Chuẩn KTKN: ; SGK: )
I. Mục tiêu
-Kiến thức: Khởi nghĩa Bảy Thưa (1867 – 1873) , nguyên nhân thất bại của khởi nghĩa Bảy Thưa,.
- Kĩ năng: Biết được nguyên nhân thất bại của khởi nghĩa Bảy Thưa, ý nghĩa lịch sử của cuộc khởi nghĩa.
-Thái độ: Có thêm những hiểu biết về lịch sử địa phương
 * GDHS: Phải biết tự hào và yêu quý quê hương của mình.	
. 
II. Đồ dùng dạy học:
+ GV: Bản đồ hành chính Việt Nam, phiếu học tập. 
+ HS: SGK, vở
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Biết Khởi nghĩa Bảy Thưa (1867 – 1873	
 *HS HT : Biết nguyên nhân thất bại của khởi nghĩa Bảy Thưa
 *HS HTT: Biết được nguyên nhân thất bại của khởi nghĩa Bảy Thưa, ý nghĩa lịch sử của cuộc khởi nghĩa.
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, nhóm.
Tuần 31 KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tiết 31	 Ngày 16 tháng 4 năm 2019
Địa lí
TÌM HIỂU VỀ QUÊ HƯƠNG AN GIANG
(Chuẩn KTKN: ; SGK: )
I. Mục tiêu:
- Chỉ được vị trí của tỉnh An Giang trên bản đồ hành chính Việt Nam; biết vị trí địa lí, đặc điểm dân cư và và tự nhiên ở tỉnh An Giang 
II. Đồ dùng dạy- hoc :
 - GV : SGK , Bản đồ VN
 - HS : SGK, vở
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Chỉ được vị trí của tỉnh An Giang trên bản đồ hành chính Việt Nam
*HS HT. Nhận biết và nêu được vị trí từng quận huyện trên bản đồ (lược đồ).
*HS HTT biết vị trí địa lí, đặc điểm dân cư và và tự nhiên ở tỉnh An Giang 
-Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.
-Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, nhóm, cả lớp 
****************************
 KẾ HOẠCH BÀI HỌC LỚP 2B
Tuần 31 ngày 16 tháng 4 năm 2019
 Tiết 31 MÔN: THỦ CÔNG 
Tên bài dạy: LÀM CON BƯỚM (TIẾT 1 ) (CKTKN: 109) 
I. Mục tiêu:
-HS biết cách làm con bướm bằng giấy.
-Làm được con bướm bằng giấy. Con bướm tương đối cân đối. Các nếp gấp tương đối đều , phẳng.HS khéo tay Làm được con bướm bằng giấy. Các nếp gấp đều , phẳng. Có thể làm được con bướm có kích thước khác
II. Đồ dùng dạy - học: 
-Mẫu con bướm bằng giấy.
-Quy trình làm con bướm bằng giấy có hình vẽ minh họa cho từng bước .
-Giấy thủ công, kéo, hồ dán, bút chì, thước kẻ .
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: HS biết cách làm vòng đeo tay. 
 * HS HT : Làm được vòng đeo tay.Các nan làm vòng tương đối đều nhau. Dán và gấp được các nan thành vòng đeo tay. Các nếp gấp có thể chua phẳng chưa đều
 *HS HTT: Các nếp gấp phẳng .Vòng đeo tay có màu sắc đẹp
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, cả lớp
Tuần 31 
Tiết 61	 Ngày 17 tháng 4 năm 2019
Tập làm văn
ÔN TẬP VỀ TẢ CẢNH
(Chuẩn KTKN: 44 ; SGK:112)
I. Mục tiêu: 
- Liệt kê được một số bài văn tả cảnh đã đọc hoặc viết trong học kì 1. Lập dàn ý vắn tắt cho một trong những bài văn đó.
	- Biết phân tích trình tự miêu tả (theo thời gian) và chỉ được một số chi tiết thể hện sự quam sát tinh tế của tác giả (BT2), 
II. Đồ dùng dạy học: 
+ GV: Bảng phụ.
+ HS: SGK , VBT
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung HS đạt được sau khi học xong bài học là :
. *HS CHT: Liệt kê được một số bài văn tả cảnh đã đọc hoặc viết trong học kì1.
 *HS HT : Lập dàn ý vắn tắt cho một trong những bài văn đó.
 *HS HTT: Biết phân tích trình tự miêu tả (theo thời gian) và chỉ được một số chi tiết thể hện sự quam sát tinh tế của tác giả.
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.
-Hình thức: Cá nhân.
******************
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 61	 Ngày 17 tháng 4 năm 2019
Luyện từ-câu
MỞ RỘNG VỐN TỪ: NAM VÀ NỮ
(Chuẩn KTKN: 47 ; SGK:128)
I. Mục tiêu:
- Biết được các từ chỉ phẩm chất đáng quý cùa phụ nữ Viêt Nam.
- Hiểu ý nghĩa 3 câu tục ngữ (BT2) và đặt một trong 3 câu tục ngữ ở BT2 
II. Chuẩn bị:
+ GV: SGK , bảng phụ
+ HS: SGK,Vở bài tập, bảng nhóm
II. Đồ dùng dạy- hoc:
+ GV: Giấy khổ to làm bài tập 2, bảng phụ.
+ HS: SGK, VBT.
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Biết được các từ chỉ phẩm chất đáng quý cùa phụ nữ Viêt Nam
 *HS HT : ; Hiểu ý nghĩa 3 câu tục ngữ nữ. đặt một trong 3 câu tục ngữ ở.
 *HS HTT : Làm được các bài tập chính xác.
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, nhóm
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 153	 Ngày 17 tháng 4 năm 2019
Toán
PHÉP NHÂN
 (Chuẩn KTKN: 48 ; SGK:131)
I. Mục tiêu:
	- Giúp học sinh củng cố kĩ năng thực hành phép nhân số tự nhiên, số thập phân, phân số và vận dụng tính nhẩm, giải bài toán.
	- Rèn học sinh kĩ năng tính nhân, nhanh chính xác.
	- Giáo dục học sinh tính chính xác, cẩn thận.
.II. Đồ dùng dạy- hoc:
+ GV: Phấn màu, bảng phụ. 
+ HS: bảng con, SGK.
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Biết thực hành phép nhân số tự nhiên, số thập phân, phân số..
 *HS HT : Biết vận dụng tính nhẩm, giải bài toán.
. *HS HTT: Làm được tất cả bài tập nhanh, chính xác .
-Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, cả lớp.
******************************
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 31	 Ngày 17 tháng 4 năm 2019
Kể chuyện
KỂ CHUYỆN ĐƯỢC CHỨNG KIẾN HOẶC THAM GIA
(Chuẩn KTKN: 47 ; SGK:128)
I. Mục tiêu: 
- Tìm và kể được một câu chuyện một cách rõ ràng về việc làm tốt của bạn.
- Nêu nêu cảm nghĩ về nhân vật trong truyện.
II. Đồ dùng dạy- hoc: 
+ Giáo viên: SGK.tranh theo SGK
 + HS : SGK 
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Biết được cấu tạo bài văn kể chuyện.
 *HS HT : Lập dàn ý, hiểu và kể lại được câu chuyện đã chứng kiến (tham gia)
 *HS HTT: Nêu được đặc điểm chính của nhân vật, nêu được cảm nghĩ của mình về nhân vật - 
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, cả lớp.
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 62	 Ngày 17 tháng 4 năm 2019
Khoa học
MÔI TRƯỜNG
(Chuẩn KTKN: 94 ; SGK:124)
I. Mục tiêu:
- Khái niệm về môi trường.
- Nêu một số thành phần của môi trường địa phương 	
* BĐKH: Môi trường là nơi tiếp nhận những chất thải trong sịnh hoạt, trong quá trình sản xuất và trong hoạt động khác của con người. Nếu không kiểm soát và xử lí các chất thải, môi trường sẻ bị ô nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của con người.	
II. Đồ dùng dạy học: 
- Giáo viên: - Hình trong SGK.
- Học sinh : - SGK, vở 
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Biết Khái niệm về môi trường.
 *HS HT. Nêu một số thành phần của môi trường địa phương.
 *HS HTT: HS có thái độ yêu quý và bảo vệ môi trường.
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, nhóm, cả lớp.
*************************
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 154	 Ngày 18 tháng 4 năm 2019
Toán
LUYỆN TẬP
(Chuẩn KTKN: 77 ; SGK:162)
I. Mục tiêu:
- Giúp học sinh củng cố về ý nghĩa phép nhân, vận dụng kĩ năng thực hành phép nhân trong tìm giá trị của biểu thức và giải bài toán tính giá trị của biểu thức ..
- Rèn kỹ năng tính đúng.
- Giáo dục tính chính xác, khoa học, cẩn thận.
II. Đồ dùng dạy học:
+ GV: Phấn màu, bảng phụ. 
+ HS: Bảng con, SGK, 
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Biết củng cố về ý nghĩa phép nhân
 *HS HT : vận dụng kĩ năng thực hành phép nhân trong tìm giá trị của biểu thức
 *HS HTT: giải bài toán tính giá trị của biểu thức .
 –Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp, thực hành.
_Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, cả lớp.
Tuần 31 
Tiết 31	 Ngày 18 tháng 4 năm 2019
Kĩ thuật
LẮP RÔ BỐT 
(Tiết 2)
(CKTKN:147, SGK: 89)
I. Mục tiêu
 - Chọn đúng và đủ số lượng các chi tiết để lắp rô bốt.
	- Biết cách lắp và lắp được rô- bốt theo mẫu. Rô- bốt lắp được tương đối chắc chắn.
 - HSK-G: Biết cách lắp và lắp được rô- bốt theo mẫu. Rô- bốt lắp được tương đối chắc chắn.Tay rô-bốt có thể nâng lên , hạ xuống được.
II. Đồ dùng dạy- hoc:
GV : SGK tranh về gà.
HS : SGK
 III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Chọn đúng và đủ số lượng các chi tiết để lắp rô bốt.
 *HS HT : Biết cách lắp và lắp được rô- bốt theo mẫu. Rô- bốt lắp được tương đối chắc chắn.
 *HS HTT: Biết cách lắp và lắp được rô- bốt theo mẫu. Rô- bốt lắp được tương đối chắc chắn.Tay rô-bốt có thể nâng lên , hạ xuống được..
-Phương pháp : Trực quan, thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cặp đôi, nhóm.
*****************************
Tuần 31 
Tiết 62	 Ngày 19 tháng 4 năm 2019
Tập làm văn
ÔN TẬP VỀ TẢ CẢNH
(Lập dàn ý, làm văn miệng)
(Chuẩn KTKN: 48 ; SGK:131)
I. Mục tiêu: 
- Lập được dàn ý một bài văn miêu tả
- Biết trình bày miệng bài văn dựa trên dàn ý đã lập tương đối rõ ràng.
II. Đồ dùng dạy- hoc: 
+ GV: SGK,Bảng phụ
+ HS : SGK.VBT
III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
-Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
. *HS CHT: Viết được bài văn tả cảnh có bố cục rõ ràng, đủ ba phần
 *HS HT : Lập được dàn ý một bài văn miêu tả
 *HS HTT: Biết trình bày miệng bài văn dựa trên dàn ý đã lập tương đối rõ ràng
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.	
 -Hình thức: Cá nhân, cả lớp
Tuần 31 
Tiết 62	 Ngày 19 tháng 4 năm 2019
Luyện từ-câu
ÔN TẬP VỀ DẤU CÂU
(Dấu phẩy )
(Chuẩn KTKN: 48 ; SGK:133)
I. Mục tiêu:
- Nắm được 3 tác dụng của dấu phẩy (BT1) , biết phân tích và sửa những dấu phẩy dùng sai (BT2,3) 
II. Đồ dùng dạy- hoc: 
+ GV: SGK,Bảng phụ
+ HS : SGK.VB
 III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
 -Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 *HS CHT: Nắm được tác dụng của dấu phẩy.
 *HS HT : Nêu được ví dụ về tác dụng của dấu phẩy.
 *HS HTT: Biết phân tích và sửa những dấu phẩy dùng sai.
 -Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cả lớp
***************************
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
Tuần 31 
Tiết 155	 Ngày 19 tháng 4 năm 2019
Toán
PHÉP CHIA
(Chuẩn KTKN: 77 ; SGK:163)
I. Mục tiêu:
- Giúp học sinh củng cố các kĩ năng thực hiện phép chia các số tự nhiên, các số thâp phân, phân số và ứng 
dụng trong tính nhẩm, trong giải bài toán.
- Rèn kĩ năng tính nhanh, vận dụng vào giải toán hợp.
- Giáo dục học sinh tính chính xác, cẩn thận.
 II. Đồ dùng dạy- hoc: 
 -GV : Bài soạn ,SGK
 - HS : SGK ,vở
 III. Nội dung,phương pháp,hình thức dạy học:
 -Nội dung: HS đạt được sau khi học xong bài học là :
 . *HS CHT: thực hiện phép chia các số tự nhiên, các số thâp phân.
 *HS HT : Biết ứng dụng trong tính nhẩm, trong giải bài toán.
 *HS HTT: Làm được tất cả các bài tập chính xác.
 - Phương pháp : Trực quan, hỏi đáp.thực hành.
 -Hình thức: Cá nhân, cả lớp.

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_tong_hop_lop_5_tuan_31_nam_hoc_2018_2019_truong_tieu.doc