Kế hoạch bài dạy các môn Lớp 5 - Tuần 31 (Thứ 6) - Năm học 2023-2024 - Đặng Thị Xuân

doc 12 trang Bích Thủy 28/08/2025 100
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy các môn Lớp 5 - Tuần 31 (Thứ 6) - Năm học 2023-2024 - Đặng Thị Xuân", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Tuần 31 (tiếp)
 Thứ sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024
 Toán
 PHÉP CHIA
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 
 - Nắm được cách chia số tự nhiên, số thập phân, phân số.
 - Biết thực hiện phép chia các số tự nhiên, số thập phân, phân số và vận 
dụng trong tính nhẩm.
 - HS làm bài 1, bài 2, bài 3.
 - Năng lực: 
 + Năng tư chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải 
quyết vấn đề và sáng tạo.
 + Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực mô hình hoá toán học, 
năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học, năng lực sử 
dụng công cụ và phương tiện toán học.
 - Phẩm chất: Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm với toán học và cẩn 
thận khi làm bài, yêu thích môn học.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 - GV: SGK, bảng phụ 
 - HS : SGK
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 
 Hoạt động GV Hoạt động HS
 1. Hoạt động mở đầu:(5phút)
 - Cho HS hát - HS hát
 - Giới thiệu bài - Ghi bảng - HS ghi vở 
 2.Hoạt động hình thành kiến thức mới:(15 phút)
 *Mục tiêu: HS nắm được đặc điểm của phép chia hết, chia có dư
 *Cách tiến hành:
 * Phép chia hết
 - GV viết phép tính lên bảng a : b = - a là số bị chia, b là số chia, c gọi là 
 c thương.
 - Yêu cầu HS nêu các thành phần 
 của phép tính. - Tính chất của phép chia: 
 - Em hãy nêu các tính chất của phép + a : 1 = a
 chia? + a: a = 1 ( a khác 0 )
 + 0 : b = 0 ( b khác 0 ) * Phép chia có dư - HS nêu thành phần của phép chia.
- GV viết lên bảng phép chia - Số dư bé hơn số chia ( r < b)
 a : b = c( dư r)
- Nêu mối quan hệ giữa số dư và số 
chia?
3. HĐ luyện tập, thực hành: (15 phút)
*Mục tiêu: 
- Biết thực hiện phép chia các số tự nhiên, số thập phân, phân số và vận dụng 
trong tính nhẩm.
 - HS làm bài 1, bài 2, bài 3.
*Cách tiến hành:
Bài tập 1: HĐ cá nhân
- Gọi HS nêu yêu cầu - Tính rồi thử lại (theo mẫu)
- Yêu cầu HS tự làm bài - Cả lớp làm vở, 2HS lên bảng làm bài.
- GV nhận xét chữa bài. a) 8192 : 32 = 256
 thử lại : 256 x 32 = 8192
 b) 
Bài tập 2: HĐ cá nhân
- Gọi HS nêu yêu cầu - Tính
- Yêu cầu HS tự làm bài - HS làm bài , chia sẻ, nhắc lại cách chia 
- GV nhận xét chữa bài. hai phân số
 3 2 3 5 15
 : 
 10 4 10 2 20
 4 3 4 11 44
 : 
 7 11 7 3 21
Bài tập 3: HĐ cặp đôi
- Gọi HS nêu yêu cầu - Tính nhẩm
- Yêu cầu HS tự làm bài - HS tự giải và trao đổi bài kiểm tra cho 
- GV nhận xét chữa bài. nhau.
- GV yêu cầu HS nhắc lại cách làm a) 25 : 0,1 = 250 b) 11 : 0,25 = 44
 25 x 10 = 250 11 x 4 = 44
 48 : 0,01 = 4800 32 : 0,5 = 64
 48 x 100 = 4800 32 x 2 = 64
 95 : 0,1 = 950 75 : 0,5 = 15,0
 72 : 0,01 = 7200 125 : 0,25 = 500
+ Bạn hãy nêu cách chia nhẩm với - Muốn chia một STP cho 0,1; 0,01; 
0,1 ; 0,01; 0,001 0,001 ta chỉ việc lấy số đó nhân với 10; 100; 1000
 + Muốn chia một số cho 0,25; 0,5 ta - ta chỉ việc lấy số đó nhân với 4; 2
 làm thế nào ?
 Bài tập chờ
 Bài 4: HĐ cá nhân
 - Cho HS làm bài cá nhân - HS làm bài cá nhân, báo cáo kết quả
 a) 5
 3
 b) 10
 4. Hoạt động vận dụng, trải nghiệm:(3 phút)
 - Qua bài học vừa rồi, em biết được - Qua bài học và rồi em biết thực hiện 
 điều gì ? phép chia các số tự nhiên, số thập phân, 
 phân số và vận dụng để tính nhẩm.
 - GV nhận xét tiết học. Khen ngợi - HS nghe 
 những HS học tốt, học tiến bộ. 
 - Dặn HS về nhà tự rèn kĩ năng chia - HS nghe và thực hiện
 bằng các bài toán tương tự.
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
 .........................................................................................................................
 _________________________
 Luyện từ và câu
 ÔN TẬP VỀ DẤU CÂU (Dấu phẩy)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 
 1.Năng lực đặc thù
 - Nắm được 3 tác dụng của dấu phẩy(BT1), 
 - Biết phân tích và sửa những dấu phẩy dùng sai (BT2, 3).
 - Giảm bớt nội dung bài tập, chuyển thành bài tập viết câu, đoạn.
 2. Năng lực chung: 
 + Năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải 
quyết vấn đề và sáng tạo.
 + Năng lực văn học, năng lực ngôn ngữ, năng lực thẩm mĩ.
 3. Phẩm chất: Yêu thích môn học.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 - GV: Bảng nhóm dùng cho bài tập 2,3.
 - HS: SGK, vở
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU Hoạt động GV Hoạt động HS
1. Khởi động:(5phút)
- Cho HS chơi trò chơi "Bắn tên" nội - HS chơi
dung là đặt câu với một trong các câu 
tục ngữ ở BT 2 ( SGK- 129)
- GV nhận xét - HS nghe
- Giới thiệu bài - Ghi bảng: Tiết học - HS ghi vở
hôm nay giúp các em sẽ tiếp tục ôn tập 
về dấu phẩy để nắm vững hơn tác dụng 
của dấu phẩy; biết được sự tai hại của 
cách dùng sai dấu phẩy.
2. Thực hành:(28 phút)
- Biết phân tích và sửa những dấu phẩy dùng sai (BT2, 3).
* Cách tiến hành:
 Bài tập 1: HĐ cặp đôi
- Gọi HS nêu yêu cầu. - Nêu tác dụng của dấu phẩy được 
 dùng trong các đoạn văn dưới đây.
- Yêu cầu HS làm việc theo nhóm đôi - HS làm bài theo nhóm
- HS trình bày bài làm của nhóm mình + Đoạn a
- GV chốt lời giải đúng. - Câu 1: Dấu phẩy ngăn cách trạng ngữ 
 với CN và VN.
 - Câu 2: Dấu phẩy ngăn cách các bộ 
 phận cùng chức vụ trong câu.
 - Câu 3: Dấu phẩy vừa ngăn cách trạng 
 ngữ với CN và VN; vừa ngăn cách các 
 bộ phận cùng chức vụ trong câu.
 + Đoạn b
 - Câu 1: dấu phẩy ngăn cách các vế câu 
 trong câu ghép.
 - Câu 2: dấu phẩy ngăn cách các vế câu 
 trong câu ghép.
Bài tập 2: HĐ cá nhân
- Gọi HS nêu yêu cầu. - Đọc mẩu chuyện vui dưới đây và trả 
 lời câu hỏi.
- Yêu cầu HS làm bài sửa lại lời phê - 3 HS lên bảng làm bài, chia sẻ cách 
của anh cán bộ theo ý anh hàng thịt và làm
sau đó viết lại câu văn sử dụng đúng * Lời giải:
dấu ngắt câu để anh hàng thịt không a. Lời phê của cán bộ xã là “Bò cày 
thể xuyên tạc được ý của xã. không được thịt”, anh hàng thịt đã - GV nhận xét chữa bài thêm dấu phẩy sau chữ “không được” 
 nên lời cấm thành ra lời cho phép như 
 sau: Bò cày không được, thịt.
 b. Cán bộ xã cần thêm dấu phẩy vào 
 sau chữ “bò cày” để anh hàng thịt 
 không thể chữa lại một cách dễ dàng.
Bài tập 3: HĐ cá nhân
- Gọi HS nêu yêu cầu. - 1 HS đọc yêu cầu của bài tập. Cả lớp 
 đọc thầm lại.
- Yêu cầu HS làm việc cá nhân. - HS chữa bài, chia sẻ cách làm
- GV nhận xét, kết luận. + Sách Ghi-nét ghi nhận, chị Ca-rôn là 
 người nặng nhất hành tinh.
 Sách Ghi-nét ghi nhận chị Ca-rôn là 
 người nặng nhất hành tinh (bỏ 1 dấu 
 phẩy dùng thừa).
 + Cuối mùa hè, năm 1994 chị phải đến 
 cấp cứu tại một bệnh viện ở thành phố 
 Phơ-lin, bang Mi-chi-gân, nước Mĩ.
 Cuối mùa hè năm 1994, chị phải 
 đến cấp cứu tại một bệnh viện ở thành 
 phố Phơ-lin, bang Mi-chi-gân, nước Mĩ 
 (đặt lại vị trí 1 dấu phẩy).
 + Để có thể, đưa chị đến bệnh viện 
 người ta phải nhờ sự giúp đỡ của 22 
 nhân viên cứu hỏa.
 Để có thể đưa chị đến bệnh viện, 
 người ta phải nhờ sự giúp đỡ của 22 
 nhân viên cứu hỏa (đặt lại vị trí 1 dấu 
 phẩy).
 * Lời giải:
 Sách Ghi – nét ghi nhận chị Ca-rôn 
 là người phụ nữ nặng nhất hành tinh. 
 Ca-rôn nặng gần 700 kg nhưng lại mắc 
 bệnh còi xương. Cuối hè năm 1994, chị 
 phải đến cấp cứu tại một bệnh viện ở 
 thành phố Phơ- lin, bang Mi-chi-gân, 
 nước Mĩ. Để có thể đưa chị đến bệnh 
 viện, người ta phải nhờ sự giúp đỡ của 
 22 nhân viên cứu hoả. 3. Vận dụng:(3 phút)
- Nhắc HS chia sẻ tác dụng của dấu - HS nghe và thực hiện
phẩy với mọi người.
- GV nhận xét tiết học; nhắc HS ghi - HS nghe và thực hiện
nhớ kiến thức đã học về dấu phẩy, có ý 
thức sử dụng đúng các dấu phẩy.
- Đặt 3 câu văn có sử dụng dấu phẩy.
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
 .........................................................................................................................
 _________________________
CHIỀU:
 Tập làm văn
 ÔN TẬP VỀ TẢ CẢNH
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 
 1.Năng lực đặc thù
 - Lập được dàn ý một bài văn miêu tả.
 - Trình bày miệng bài văn dựa trên dàn ý đã lập tương đối rõ ràng.
 2. Năng lực chung: 
 + Năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải 
quyết vấn đề và sáng tạo.
 + Năng lực văn học, năng lực ngôn ngữ, năng lực thẩm mĩ.
 3. Phẩm chất: Giáo dục tình yêu quê hương đât nước cho HS.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 - GV: SGK, bảng nhóm
 - HS : SGK
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 
 Hoạt động GV Hoạt động HS
1. Khởi động:(5phút)
 - Cho HS thi đọc một dàn ý đã lập tiết - HS thi đọc bài làm.
học trước.
- GV nhận xét, đánh giá. - HS khác nhận xét.
- Giới thiệu bài - Ghi bảng: Trong tiết - HS ghi vở
học hôm nay, cả lớp tiếp tục ôn tập về 
văn tả cảnh. Các em sẽ thực hành lập 
dàn ý một bài văn tả cảnh. Sau đó, dựa 
trên dàn ý đã lập, trình bày miệng bài 
văn. 2. Thực hành:(28 phút)
* Cách tiến hành:
Bài 1: HĐ cá nhân 
- 1HS đọc yêu cầu của bài tập 1 - Lập dàn ý miêu tả một trong những 
 cảnh sau:
- Yêu cầu HS nói tên đề tài mình chọn. a. Một ngày mới bắt đầu ở quê em.
- HS làm việc cá nhân. Mỗi HS tự lập b. Một đêm trăng đẹp.
dàn ý, 3- 4 HS lên bảng làm (chọn tả c. Một hiện tượng thiên nhiên.
cảnh khác nhau). d.Trường em trước buổi học.
- Những HS làm bài ra giấy dán lên VD:
bảng a. Mở bài :
- Cả lớp và GV nhận xét. - Ngôi trường mới được xây lại: toà 
- 3,4 HS trình bày dàn ý. GV nhận xét nhà ba tầng, màu xanh nhạt, xung 
nhanh. quanh là hàng rào bằng gạch, dọc sân 
- Cả lớp điều chỉnh nhanh dàn ý đã lập. trường có hàng phượng vĩ toả bóng 
 râm.
 - Cảnh trường trước giờ học buổi sáng 
 thật sinh động.
 b.Thân bài 
 - Vài chục phút nữa mới tới giờ học. 
 trước các cửa lớp lác đác 1,2 HS đến 
 sớm.Tiếng mở cửa, Chẳng mấy 
 chốc, các phòng học sạch sẽ, bàn ghế 
 ngay ngắn.
 - Cô hiệu trưởng , lá Quốc kì bay 
 trên cột cờ những bồn hoa khoe 
 sắc 
 - Từng tốp HS vai đeo cặp, hớn hở 
 bước vào cổng trường, nhóm trò 
 chuyện, nhóm vui đùa 
 c. Kết bài: Ngôi trường, thầy cô, bè 
 bạn, những giờ học với em lúc nào 
Bài 2: HĐ nhóm cũng thân thương.
- GV gọi HS nêu yêu cầu bài tập.
 - Tập nói theo nhóm, nói trước lớp theo 
- Tổ chức cho HS nói theo nhóm dàn ý đã lập.
- Trình bày trước lớp - HS tập nói trong nhóm
- Cả lớp và GV nhận xét theo tiêu chí: - Nhiều HS trình bày miệng bài văn 
nội dung, cách sử dụng từ ngữ, giọng của mình. nói, cách trình bày 
3.Vận dụng:(3 phút)
- Chia sẻ với mọi người cấu tạo của - HS nghe và thực hiện
một bài văn tả cảnh. 
- Dặn những HS viết dàn ý chưa đạt về - HS nghe và thực hiện
nhà sửa lại dàn ý để chuẩn bị viết hoàn 
chỉnh bài văn tả cảnh trong tiết TLV 
cuối tuần 32.
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 .......................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
 _________________________
 Đạo đức
 BẢO VỆ TÀI NGUYÊN THIÊN NHIÊN (Tiết2)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 
 1. Năng lực đặc thù
 - Giúp HS hiểu tài nguyên thiên nhiên rất cần thiết cho cuộc sống con 
người.
 - HS biết sử dụng hợp lý tài nguyên thiênnhiên nhằm phát triển môi 
trường bền vững.
 - HS có thái độ bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và giữ tài nguyên thiên 
nhiên
 2.Năng lực chung: Năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề và sáng 
tạo, năng lực thẩm mĩ, năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác.
 3. Phẩm chất: Trung thực trong học tập và cuộc sống. Thể hiện trách 
nhiệm của bản thân.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 - GV : + SGK Đạo đức 5 : Phấn màu.
 + Tranh trang 44 SGK phóng to.
 - HS: SGK, vở
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động GV Hoạt động HS
1. Hoạt động mở đầu:(5phút)
- Cho HS chơi trò chơi "Chiếc hộp bí - HS chơi trò chơi
mât" với các câu hỏi: + Nước ta có những tài nguyên thiên 
nhiên gì ?
+ Nêu tên một số vùng có tài nguyên 
thiên nhiên ?
+ Tài nguyên thiên nhiên mang lại cho 
em và moi người điều gì?
+ Chúng ta phải làm gì để bảo vệ tài 
nguyên thiên nhiên.
- GV nhận xét trò chơi - HS nghe
- Giới thiệu bài - Ghi bảng - HS ghi vở
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới:(28phút)
* Mục tiêu: 
- Giúp HS hiểu tài nguyên thiên nhiên rất cần thiết cho cuộc sống con người.
- HS biết sử dụng hợp lý tài nguyên thiênnhiên nhằm phát triển môi trường bền 
vững.
- HS có thái độ bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và giữ tài nguyên thiên nhiên
* Cách tiến hành:
 * Hoạt động 1: HS giới thiệu về tài - HS giới thiệu có kèm tranh, ảnh minh 
nguyên thiên nhiên của Việt Nam và hoạ.
của địa phương.
+ Em cần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên - Cả lớp nhận xét, bổ sung.
như thế nào? - GV nhận xét, bổ sung và giới thiệu 
Ví dụ: - Mỏ than Quảng Ninh một số tài nguyên thiên nhiên của Việt 
 - Dầu khí Vũng Tàu Nam và địa phương.
 - Mỏ a- pa- tít ở Lào Cai
* Hoạt động 2: Thảo luận nhóm theo 
yêu cầu bài tập 5.
+ Thế nào là sử dụng tài nguyên tiết + GV chia nhóm và giao nhiệm vụ cho 
kiệm. từng nhóm HS thảo luận bài tập 5.
+ Tìm hiểu các việc làm có liên quan + Các nhóm thảo luận.
đến sử dụng tiết kiệm tài nguyên thiên + Đại diện từng nhóm trình bày.
nhiên. (Có nhiều cách sử dụng tiết - Các nhóm khác bổ sung.
kiệm tài nguyên thiên nhiên). 
*Hoạt động 3: Thảo luận nhóm
+ Rừng đầu nguồn, nước, các giống thú - GV chia nhóm và giao nhiệm vụ cho 
quý hiếm (Có nhiều cách bảo vệ tài các nhóm 
nguyên thiên nhiên. Các em cần thực - HS lập dự án bảo vệ tài nguyên thiên 
hiện các biện pháp phù hợp với khả nhiên.
năng của mình). - Từng nhóm thảo luận. - Từng nhóm lên trình bày.
 - Các nhóm khác bổ sung ý kiến và 
 thảo luận
 - GV kết luận: Có nhiều cách bảo vệ tài - HS nghe
 nguyên thiên nhiên. Các em cần thực 
 hiện các biện pháp bảo vệ tài nguyên 
 thiên nhiên phù hợp với khả năng của 
 mình.
 3.Hoạt động vận dụng, trải nghiệm:(3 phút)
 - Qua bài học, em biết được điều gì ? - HS nêu:
 + Kể được một vài tài nguyên thiên 
 nhiên ở nước ta và ở địa phương.
 + Biết vì sao cần phải bảo vệ tài 
 nguyên thiên nhiên.
 + Biết giữ gìn, bảo vệ tài nguyên thiên 
 nhiên phù hợp với khả năng.
 + Đồng tình, ủng hộ những hành vi, 
 việc làm để giữ gìn, bảo vệ tài nguyên 
 thiên nhiên.
 - GV nhận xét tiết học. Khen ngợi - HS nghe
 những HS học tốt, học tiến bộ. 
 - Dặn HS học thuộc bài. Tìm hiểu, sưu - HS nghe và thực hiện
 tầm tranh, ảnh về tài nguyên thiên 
 nhiên.
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
 ..................................................................,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,...................................
 ____________________________
 Hoạt động tập thể
 SINH HOẠT LỚP .
 CHỦ ĐIỂM : BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
 - HS nắm được ưu điểm và nhược điểm về các mặt: Học tập, nề nếp, vệ 
 sinh, và việc thực hiện nội quy của trường của lớp.
 - HS đưa ra được nhiệm vụ và biện pháp để thực hiện kế hoạch tuần tiếp 
 theo.
 - Sinh hoạt theo chủ điểm. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 
 - Bảng phụ viết sẵn kế hoạch tuần tới.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 
1. Khởi động:
- Gọi lớp trưởng lên điều hành: - Lớp trưởng lên điều hành:
 - Cả lớp cùng thực hiện.
2. Nội dung sinh hoạt:
a. Giới thiệu: 
- GV hỏi để học sinh nêu 3 nội dung hoặc - HS lắng nghe và trả lời.
giáo viên nêu.
1. Đánh giá nhận xét hoạt động tuần vừa 
qua.
2. Xây dựng kế hoạch cho tuần sau. 
3. Sinh hoạt theo chủ điểm 
b. Tiến hành sinh hoạt:
*Hoạt động 1: Đánh giá nhận xét hoạt 
động trong tuần
Gv gọi lớp trưởng lên điều hành. - Lớp trưởng điều hành các tổ báo cáo 
- Nề nếp: ưu và khuyết điểm:
- Học tập: + Tổ 1 
- Vệ sinh: + Tổ 2 
- Hoạt động khác + Tổ 3 
GV: nhấn mạnh và bổ sung: - HS lắng nghe.
- Một số bạn còn chưa có ý thức trong 
công tác vê sinh.
- Sách vở, đồ dùng học tập 
- Kĩ năng chào hỏi
? Để giữ cho trường lớp xanh - sạch- đẹp - HS trả lời
ta phải làm gì?
? Để thể hiện sự tôn trọng đối với người 
khác ta cần làm gì?
*H. đông 2: Xây dựng kế hoạch trong 
tuần
- GV giao nhiệm vụ: Các nhóm hãy thảo - Lớp trưởng điều hành các tổ thảo luận 
luận, bàn bạc và đưa ra những việc cần và báo cáo kế hoạch tuần 6
làm trong tuần tới (TG: 5P) + Tổ 1 
 + Tổ 2 
 + Tổ 3 - GV ghi tóm tắt kế hoạch lên bảng hoặc 
bảng phụ
- Nề nếp: Duy trì và thực hiện tốt mọi nề 
nếp
- Học tập: - Lập thành tích trong học tập
 - Chuẩn bị bài trước khi tới lớp.
- Vệ sinh: Vệ sinh cá nhân, lớp học, khu 
vực tư quản sạch sẽ.
- Hoạt động khác
+ Chấp hành luật ATGT
+ Chăm sóc bồn hoa, cây cảnh lớp học, 
khu vực sân trường.
- Tiếp tục trang trí lớp học
- Hưởng ứng tuần lễ Học tập suốt đời
*Hoạt động 3: Sinh hoạt theo chủ điểm: 
Bảo vệ môi trường - HS nhắc lại kế hoạch tuần
 - GV tổ chức cho HS vệ sinh sân - LT điều hành
trường + Tổ 1 Quét phía trước văn phòng
 - GV phân chia khu vực cho 3 tổ + Tổ 2 quét dãy nhà A
 - Tổ trưởng điều hành lao động + Tổ 3 quét dãy nhà B
 - GV quản lí chung
 - Nhận xét tuyên dương
 - Liên hệ giáo dục ý thức bảo vệ môi 
trường.
 ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
 .......................................................................................................................
 _________________________________

Tài liệu đính kèm:

  • docke_hoach_bai_day_cac_mon_lop_5_tuan_31_thu_6_nam_hoc_2023_20.doc