Giáo án Thể dục Khối 5 - Chương trình cả năm - Năm học 2017-2018

Giáo án Thể dục Khối 5 - Chương trình cả năm - Năm học 2017-2018

Tiết 2: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI

I.Mục tiêu: + ĐHĐN tập hợp được hàng dọc, dóng hàng , cách chào, báo cáo khi ra vào lớp.Y/C:thực hiện được và thuần thục cách chào,báo cáo ra vào lớp. + Trò chơi “Lò cò tiếp sức”

 “Chạy đổi chỗ -vỗ tay nhau”

Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - Phương tiện: - Sân TD.

 - GV chuẩn bị 1 còi, tranh ảnh về ĐHĐN, kẻ vạch. III.Tiến trình dạy học:

NỘI DUNG ĐL PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC

 TG SL

I.Mở đầu:

- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi dụng cụ, chúc sức khoẻ học sinh.

- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.

 Xoay các khớp cơ thể.

 TC: Tìm ngư¬ời chỉ huy.

II.Cơ bản:

1.ĐHĐN: Ôn :

-Cách chào báo cáo khi ra vào lớp.

- Ôn tập hợp hàng dọc,dóng hàng.

- GV làm mẫu và nhắc lại KT động tác.

- H/S thực hiện,GV điều khiển quan sát sưa sai.

- Lớp tr¬ưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.

- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.

- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.

- GV cùng HS quan sát sửa sai.

2.Trò chơi: “Lò cò tiếp sức”

 “Chạy đổi chỗ -vỗ tay nhau”

- GV hướng dẫn cách chơi, luật chơi.

- Tổ chức cho HS chơi.

- Th¬ưởng - phạt sau 1 lần

III.Kết thúc:

- Thả lỏng tích cực bằng các động tác nhẹ.

- Hệ thống lại bài.

 - Nhận xét giờ .

- Hướng dẫn học ở nhà.

doc 74 trang cuongth97 04/06/2022 3240
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Thể dục Khối 5 - Chương trình cả năm - Năm học 2017-2018", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH
 THỂ DỤC LỚP 5
TUẦN
TIẾT 
 TÊN BÀI DẠY
1
1 
Giới thiệu chơng trình – Đội hình đội ngũ – Trò chơi
2 
Đội hình đội ngũ – Trò chơi
2
3 
Đội hình đội ngũ – Trò chơi
4 
Đội hình đội ngũ – Trò chơi
3
5 
Đội hình đội ngũ – Trò chơi 
6 
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi 
4
7 
Đội hình đội ngũ – Trò chơi
8 
Đội hình đội ngũ – Trò chơi
5
9 
Đội hình đội ngũ – Trò chơi
10 
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi 
6
11 
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi 
12 
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi 
7
13 
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi 
14 
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi 
8
15 
Đội hình đội ngũ. – Bài thể dục – Trò chơi 
16 
Đội hình đội ngũ. – Bài thể dục – Trò chơi 
9
17 
Bài thể dục – Trò chơi
18 
Bài thể dục – Trò chơiGG
10
19 
Bài thể dục – Trò chơi
20 
Bài thể dục – Trò chơi
11
21 
Bài thể dục – Trò chơi
22
Bài thể dục – Trò chơi
12
23
Bài thể dục – Trò chơi
24
Bài thể dục – Trò chơi
13
25
Bài thể dục – Trò chơi
26
Ôn bài thể dục – Trò chơi
14
27
Ôn bài thể dục – Trò chơi
28
Ôn bài thể dục – Trò chơi
15
29
Ôn bài thể dục – Trò chơi
30
Ôn bài thể dục – Trò chơi
16
31
Ôn bài thể dục – Trò chơi
32
Ôn bài thể dục – Trò chơi
17
33
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi 
34
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi 
18
35
Đội hình đội ngũ. – Trò chơi
36
Sơ kết học kì I
19
37
Đội hình đội ngũ –Trò chơi 
38
Tung và bắt bóng –Trò chơi 
20
39
Tung và bắt bóng bóng - Nhảy dây-Trò chơi 
40
Tung và bắt bóng bóng - Nhảy dây-Trò chơi 
21
41
Tung bóng - Nhảy dây- Bật cao - Trò chơi 
42
Tung bóng - Nhảy dây- Bật cao - Trò chơi 
22
43
Tung bóng - Nhảy dây- Bật cao - Trò chơi 
44
Tung bóng - Nhảy dây- Bật cao - Trò chơi 
23
45
Tung bóng - Nhảy dây- Bật cao - Trò chơi 
46
Tung bóng - Nhảy dây- Bật cao - Trò chơi 
24
47
Bật cao - Trò chơi 
48
Bật cao - Trò chơi 
25
49
Bật cao - Trò chơi 
50
Bật cao - Trò chơi 
26
51
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
52
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
27
53
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
54
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
28
55
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
56
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
29
57
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
58
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
30
59
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
60
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
31
61
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
62
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
32
63
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
64
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
33
65
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
66
Môn thể thao tự chọn - Trò chơi
34
67
Trò chơi
68
Trò chơi
35
69
Trò chơi
70
Tổng kết năm học
Thứ 4 ngày 6 tháng 9 năm 2017 
Tiết1: GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH - ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ -
TRÒ CHƠI
 I. Mục tiêu: + Giới thiệu nội dung chương trình TD lớp 5. Biết được một số nội dung cơ bản của chương trình và một số quy định, yêu cầu trong các giờ học.; Cách chào, báo cáo khi bắt đầu và kết thúc giờ học, cách xin phép ra vào lớp. Củng cố và nâng cao kỹ thuật đtác ĐHĐN về cách chào, báo cáo khi ra vào lớp. + Trò chơi:“Kết Bạn” Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - Phương tiện: - Sân TD: - GV chuẩn bị 1 còi, tranh ảnh về ĐHĐN. III.Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi dụng cụ, chúc sức khoẻ HS 
 - Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Giăng lới bắt cá.
 II.Cơ bản:
1.Giới thiệu chương trình:
- Biên chế tổ cán sự;-Nội dung phải học - phần;
- Nội quy giờ học;-Trang phục tập luyện
2.ĐHĐN: Ôn lại các nội dung sau:Cách chào, báo cáo khi bắt đầu và kết thúc giờ học, cách xin phép ra vào lớp. 
- GV nhấn mạnh khẩu lệnh để HS biết rõ hơn.
- GV làm mẫu, để cả lớp nhớ lại và cho học sinh luyện tập.
- Lớp trưởng điều hành cả lớp,
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- GV quan sát sửa sai, nhắc lại.
3.Trò chơi: “Kết Bạn” 
- GV hướng dẫn cách chơi luật chơi.
- Tổ chức cho HS chơi;- Thưởng - phạt sau 1 lần 
 III.Kết thúc:
- Thả lỏng tích cực bằng các động tác nhẹ, hệ thống lại bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
- Nhận xét giờ học. 
8p
24p
8-10p
5-7p
7-8p
3-5p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x 
 x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x 
 x x x x x 
 X
- ĐH giới thiệu CT, ĐHĐN
 x x x x x 
 x x x x x 
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
 x x x x x 
 X
- ĐH trò chơi:tổ chức theo
 ĐH vòng tròn.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 5 ngày 7 tháng 9 năm 2017 
Tiết 2: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + ĐHĐN tập hợp được hàng dọc, dóng hàng , cách chào, báo cáo khi ra vào lớp.Y/C:thực hiện được và thuần thục cách chào,báo cáo ra vào lớp. + Trò chơi “Lò cò tiếp sức”
 “Chạy đổi chỗ -vỗ tay nhau”
Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - Phương tiện: - Sân TD. 
 - GV chuẩn bị 1 còi, tranh ảnh về ĐHĐN, kẻ vạch. III.Tiến trình dạy học: 
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu:
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi dụng cụ, chúc sức khoẻ học sinh.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Tìm người chỉ huy.
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN: Ôn :
-Cách chào báo cáo khi ra vào lớp.
- Ôn tập hợp hàng dọc,dóng hàng.
- GV làm mẫu và nhắc lại KT động tác.
- H/S thực hiện,GV điều khiển quan sát sưa sai.
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát sửa sai.
2.Trò chơi: “Lò cò tiếp sức”
 “Chạy đổi chỗ -vỗ tay nhau”
- GV hướng dẫn cách chơi, luật chơi.
- Tổ chức cho HS chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần
III.Kết thúc:
- Thả lỏng tích cực bằng các động tác nhẹ. 
- Hệ thống lại bài.
 - Nhận xét giờ .
- Hướng dẫn học ở nhà.
8p
24p
7-8p
16-18p
3p
1l
-ĐH nhận lớp: x x x x x 
 x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x 
 x x x x x 
 X
- ĐH ôn ĐHĐN:
 x x x x x 
X
 x x x x x 
- ĐH phân nhóm .
 x x x x x 
X
 x x x x x 
- ĐH trò chơi:
 x x x x x .............. 
 x x x x x ............. 
 X
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 4 ngày 13 tháng 9 năm 2017 Tiết 3: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: 
+ ĐHĐN về cách chào, báo cáo khi ra vào lớp, tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay các hướng. Y/C thực hiện được.
+ Trò chơi: “Chạy tiếp sức”.
Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. 
 II. Địa điểm - Phương tiện : - Sân TD. - GV chuẩn bị 1 còi, cờ, kẻ vạch. III.Tiến trình dạy học: 
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ học sinh.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Chim vào lồng.
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN: Ôn lại các nội dung sau:
*Cách chào báo cáo khi ra vào lớp, điểm số.
*Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, quay các hướng.
- GV làm mẫu,để cả lớp nhớ lại và cho học sinh làm lại. 
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát sửa,
- Nhắc lại khẩu lệnh dể HS khắc sâu.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát sửa sai.
2.Trò chơi: “Chạy tiếp sức”
- GV hướng dẫn cách chợi luật chơi,cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng – phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học
8p
24p
14p
10p
3p
1l
-ĐH nhận lớp: x x x x x 
 x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x 
 x x x x x 
 X
- ĐH ôn ĐHĐN:
 x x x x x 
X
 x x x x x 
- ĐH phân nhóm:
 Chia 2 nhóm 
- ĐH trò chơi:
 x x x x x .............. 
 x x x x x ............. 
 X
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 5 ngày 14 tháng 9 năm 2017 
Tiết 4: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI “KẾT BẠN” 
I.Mục tiêu: + ĐHĐN cách chào, báo cáo khi ra vào lớp, tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số,nghiêm, nghỉ, quay các hướng. Y/C:Thực hiện được.
 + Trò chơi: “Kết Bạn”.
Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. 
II. Địa điểm - Phương tiện: - Sân TD . - GV chuẩn bị 1 còi , tranh ảnh về ĐHĐN. III.Tiến trinh dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
 I. Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ học sinh.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD Xoay các khớp cơ thể TC: Thi xếp hàng.
 II. Phần cơ bản:
1.ĐHĐN: Ôn lại các nội dung sau:
*Cách chào báo cáo khi ra vào lớp.
*Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, quay các hướng.
- GV phân tích,làm mẫu lại ,H/S thực hiện được.
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Nhắc lại khẩu lệnh để HS khắc sâu.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát nhận xét sửa sai.
2.Trò chơi: “Kết Bạn”
- GV hướng dẫn cách chơi, luật chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng – phạt sau 1 lần chơi
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học;- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học.
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x 
 x x x x 
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x 
 x x x x x 
 X
- ĐHôn ĐHĐN:
 x x x x x 
 x x x x x 
 X
- ĐH phân nhóm :
 Chia 2 nhóm 
- ĐH trò chơi: x
 x x 
 x x
 x x
 x 
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 4 ngày 20 tháng 09 năm 2017 
 Tiết 5: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI “BỎ KHĂN” I.Mục tiêu: + ĐHĐN: Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, dàn hàng, dồn hàng, quay các hướng. Y/C:Thực hiện được.
+ Trò chơi:“Bỏ khăn”. Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. 
. II. Địa điểm - Phương tiện: - Sân TD 
 - GV chuẩn bị 1 còi, khăn tay. III.Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu , kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Diệt các con vật có hại.
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN: 
*Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, dàn hàng,dồn hàng, điểm số,quay các hướng.
- GV làm mẫu, để cả lớp nhớ lại và cho học sinh thực hiện. 
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát sửa sai.
- Nhắc lại khẩu lệnh dể HS khắc sâu.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS nhận xét, sửa sai.
 2.Trò chơi: “Bỏ khăn”
- GV hướng dẫn luật chơi,cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐHôn ĐHĐN:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
 x x
 x X x
 x x
 x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình vòng tròn.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 5 ngày 21 tháng 09 năm 2017 
 Tiết 6: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI “BỎ KHĂN” 
 I.Mục tiêu: + ĐHĐN: Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, dàn hàng, dồn hàng, quay các hướng. Y/C:Thực hiện được.
 + Trò chơi:“Bỏ khăn”. Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. 
. II. Địa điểm - Phương tiện - Sân TD 
 - GV chuẩn bị 1 còi, khăn tay. III.Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu , kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Diệt các con vật có hại.
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN: 
*Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, dàn hàng,dồn hàng, điểm số,quay các hướng.
- GV làm mẫu, để cả lớp nhớ lại và cho học sinh thực hiện. 
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát sửa sai.
- Nhắc lại khẩu lệnh dể HS khắc sâu.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát nhận xét, s. sai.
 2.Trò chơi: “Bỏ khăn”
- GV hướng dẫn luật chơi,cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐHôn ĐHĐN:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
 x x
 x X x
 x x
 x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình vòng tròn.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 4 ngày 27 tháng 09 năm 2017 
 Tiết 7: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu:
 + ĐHĐN: Tập hợp hàng ngang, dóng hàng. Y/C Thực hiện được; Điểm số, quay các hướng, đi đều vòng trái, vòng phải, đổi chân khi đi đều sai nhịp.Y/C:Thực hiện cơ bản đúng. 
+ Trò chơi:“Hoàng Anh - Hoàng Yến”.Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - Phương tiện: - Sân TD; - GV chuẩn bị 1 còi, kẻ vạch. III.Tiến trình dạy học:
 NỘI DUNG
 ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
.
 I.Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Tìm người chỉ huy
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN:
* Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng, dồn hàng, điểm số, quay các hướng.
* Đi đều vòng phải, trái.đổi chân khi đi đều sai nhịp.
-GV làm mẫu,nhắc lại kỹ thuật động tác. 
- Cán sự điều hành cả lớp, GV sửa sai.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Các nhóm thi đua trình diễn.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát nhận xét, s sai.
2.Trò chơi: 
 “Hoàng Anh - Hoàng Yến”.
- GV hướng dẫn luật chơi, cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần chơi. 
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
 x x
 x x
 x X x
 x x 
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình 2 hàng dọc.
 x x x x x x x 
 .................................
 ................................. X
 x x x x x x x
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 5 ngày 28 tháng 9 năm 2017 Tiết 8: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu:
 + ĐHĐN: Tập hợp hàng ngang, dóng hàng. Y/C Thực hiện được; Điểm số, quay các hướng, đi đều vòng trái, vòng phải, đổi chân khi đi đều sai nhịp.Y/C:Thực hiện cơ bản đúng. 
+ Trò chơi:“Hoàng Anh - Hoàng Yến”.Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - Phương tiện: - Sân TD; - GV chuẩn bị 1 còi, kẻ vạch. III.Tiến trình dạy học:
 NỘI DUNG
 ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
. I.Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Tim người chỉ huy
 II.Cơ bản:
1.ĐHĐN:
* Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng, dồn hàng, điểm số, quay các hướng.
* Đi đều vòng phải, trái.đổi chân khi đi đều sai nhịp.
- GV làm mẫu,nhắc lại kỹ thuật động tác. 
- Cán sự điều hành cả lớp, GV sửa sai.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Các nhóm thi đua trình diễn.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát nhận xét, sửa sai. 
2.Trò chơi: 
 “Hoàng Anh - Hoàng Yến”.
- GV hướng dẫn luật chơi, cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần chơi. 
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
 x x
 x x
 x X x
 x x 
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình 2 hàng dọc.
 x x x x x x x 
 .................................
 ................................. X
 x x x x x x x
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 4 ngày 4 tháng 10 năm 2017 
 Tiết 9: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + ĐHĐN: tập hợp hàng ngang, dóng hàng. Y/C thực hiện được; Điểm số, đi đều vòng trái, phải. Y/C thực hiện cơ bản đúng; Đổi chân khi đi đều sai nhịp. Bước đầu biết cách đổi chân; + Trò chơi:“Nhảy ô tiếp sức” .Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - phương tiện: - Sân TD ; - GV chuẩn bị 1 còi, cờ, kẻ vạch. III. Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
 I.Mở đầu
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài,kiểm tra sân bãi, dụng cụ
- Khởi động:Chạy 1vòng sân TD; Xoay các khớp cơ thể;TC: Bóng qua hầm
 II.Cơ bản:
1.ĐHĐN:*Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số.
*Đi đều vòng phải, vòng trái.cách .
- HS tập luyện; GV sửa sai.
* Học cách đổi chân khi đi đều sai nhịp.
- GV làm mẫu, giải thích
- HS chú ý T/L; GV sửa sai. 
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Thi đua giữa các nhóm.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GVcùng HS quan sát nhận xét, sửa sai.
2.Trò chơi: “Nhảy ô tiếp sức”
- GV hướng dẫn luật chơi, cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng – phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn, học.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
x x
x X x
x x
x x
x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình 2 hàng dọc.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 5 ngày 5 tháng 10 năm 2017 
 Tiết 10: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + ĐHĐN: tập hợp hàng ngang, dóng hàng. Y/C thực hiện được; Điểm số, đi đều vòng trái, phải. Y/C thực hiện cơ bản đúng; Đổi chân khi đi đều sai nhịp. Biết cách đổi chân. + Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” .Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - phương tiện: - Sân TD ;- GV chuẩn bị 1 còi, cờ, kẻ vạch. III. Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
 I.Mở đầu
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài,kiểm tra sân bãi, dụng cụ
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Bóng qua hầm
 II.Cơ bản:
1.ĐHĐN:*Ôn tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số.
*Đi đều vòng phải, vòng trái.cách đổi chân khi đi đều sai nhịp.
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Thi đua giữa các nhóm.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GVcùng HS quan sát nhận xét, sửa sai.
2.Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” 
- GV hướng dẫn luật chơi, cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng – phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
x x
x X x
x x
x x
x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình 2 hàng dọc.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 4 ngày 11 tháng 10 năm 2017 
 Tiết 11: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + ĐHĐN tập hợp hàng ngang , hàng dọc, dóng hàng ngang, hàng dọc. Y/C thực hiện được; Điểm số, dồn, dàn hàng. Y/C thực hiện đúng . + Trò chơi: “Nhảy ô tiếp sức” .Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II.Địa điểm - phương tiện: - Sân TD;
 - GV chuẩn bị 1 còi, cờ, kẻ vạch. III.Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ;-GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Bóng qua hầm
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN: tập hợp hàng ngang , hàng dọc, dóng hàng ngang, hàng dọc, điểm số, dồn, dàn hàng.
- GV làm mẫu, để cả lớp nhớ lại và cho học sinh thực hiện. 
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Nhắc lại khẩu lệnh để HS khắc sâu.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Thi đua giữa các nhóm.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GVcùng HS quan sát nhận xét, sửa sai.
2.Trò chơi: “Nhảy ô tiếp sức” 
- GV hướng dẫn luật chơi,cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng – phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
x x
x X x
x x
x x
x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình 2 hàng dọc.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 5 ngày 12 tháng 10 năm 2017 
 Tiết 12: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + ĐHĐN dàn hàng, dồn hàng, đi đều vòng trái, phải.Y/C thực hiện đúng; Đổi chân khi đi đều sai nhịp. Y/C biết cách. 
+ Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” .Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - phương tiện: - Sân TD; - GV chuẩn bị 1 còi, cờ, kẻ vạch. III. Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ;-GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Bóng qua hầm
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN dàn hàng, dồn, hàng .
- Nhắc lại khẩu lệnh để HS khắc sâu.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Thi đua giữa các nhóm.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát nhận xét, sửa sai.
2.Trò chơi: “Nhảy đúng nhảy nhanh” 
- GV hướng dẫn luật chơi,cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học.
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
x x
x X x
x x
x x
x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình 2 hàng dọc.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 4 ngày 18 tháng 10 năm 2017 
 Tiết 13: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + ĐHĐN tập hợp hàng ngang , hàng dọc, dóng hàng ngang, hàng dọc. Y/C thực hiện được; Điểm số, dồn, dàn hàng, đi đều vòng trái, phải. Y/C thực hiện đúng; Đổi chân khi đi đều sai nhịp. Y/C biết cách. 
 + Trò chơi: “Trao tín gậy” .Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - phương tiện: - Sân TD; - GV chuẩn bị 1 còi, cờ, kẻ vạch. III. Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ;-GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Bóng qua hầm
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN: tập hợp hàng ngang , hàng dọc, dóng hàng ngang, hàng dọc, điểm số, dồn, dàn hàng, đi đều vòng trái, phải. Đổi chân khi đi đều sai nhịp. 
- GV nhắc lại và cho học sinh thực hiện. 
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Thi đua giữa các nhóm.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát nhận xét, sửa sai.
2.Trò chơi: “Trao tín gậy” 
- GV hướng dẫn luật chơi, cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng – phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học.
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
x x
x X x
x x
x x
x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình 2 hàng dọc.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 5 ngày 26 tháng 10 năm 2017 
 Tiết 14: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + ĐHĐN tập hợp hàng ngang , hàng dọc, dóng hàng ngang, hàng dọc. Y/C thực hiện được; Điểm số, dồn, dàn hàng, đi đều vòng trái, phải. Y/C thực hiện đúng; Đổi chân khi đi đều sai nhịp. Y/C biết cách. 
 + Trò chơi: “Trao tín gậy” .Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - phương tiện : - Sân TD; - GV chuẩn bị 1 còi, cờ, kẻ vạch, tín gậy. III. Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ;
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Bóng qua hầm
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN: tập hợp hàng ngang , hàng dọc, dóng hàng ngang, hàng dọc, điểm số, dồn, dàn hàng, đi đều vòng trái, phải. Đổi chân khi đi đều sai nhịp. 
- GV nhắc lại và cho học sinh thực hiện. 
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Thi đua giữa các nhóm.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV, HS quan sát nhận xét, sửa sai.
2.Trò chơi: “Trao tín gậy” 
- GV hướng dẫn luật chơi, cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học.
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
x x
x X x
x x
x x
x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình 2 hàng dọc.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 4 ngày 25 tháng 10 năm 2017 
 Tiết 15: HÌNH ĐỘI ĐỘI NGŨ – TRÒ CHƠI 
 I.Mục tiêu: + ĐHĐN tập hợp hàng ngang , hàng dọc, dóng hàng, điểm số. Y/C:Thực hiện được tập hợp nhanh, dóng thẳng hàng, điểm đúng số của mình; Đi đều thẳng hướng, vòng trái, phải.Y/C:Thực hiện được. 
+ Trò chơi: “Kết bạn”. Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - phương tiện: - Sân TD; - GV chuẩn bị 1 còi. III. Tiến trình dạy học:
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu
-Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo cáo, chúc GV khoẻ.
-GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu bài, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
-Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD.
 Xoay các khớp cơ thể.
 TC: Bóng qua hầm
II.Cơ bản:
1.ĐHĐN tập hợp hàng ngang , hàng dọc, dóng hàng, điểm số. Đi đều thẳng hướng, vòng trái, phải.
- GV làm mẫu, để cả lớp nhớ lại và cho học sinh thực hiện. 
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Nhắc lại khẩu lệnh để HS khắc sâu.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Thi đua giữa các nhóm.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát nhận xét, sửa sai.
2.Trò chơi: “Kết bạn” 
- GV hướng dẫn luật chơi, cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học.
8p
24p
14p
10p
3p
1l
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH ôn.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
x x
x X x
x x
x x
x x
- ĐH trò chơi: Tổ chức theo đội
 hình vòng tròn.
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 5 ngày 26 tháng 10 năm 2017 
Tiết 16: BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + Học động tác Vươn thở và tay của bài thể dục phát triển chung.Y/C:Biết cách thực hiện . + Trò chơi: “Dẫn bóng” .Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II.Địa điểm - phương tiện:- Sân TD; 
 - GV chuẩn bị 1 còi, tranh ảnh về bài thể dục, bóng, cờ, kẻ sân trò chơi.
III. Tiến trình dạy học: 
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo,
cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
- Khởi động: Chạy 1 vòng sân TD; 
- Xoay các khớp cơ thể.TC: Tiếp sức chuyển vật
 II.Cơ bản;
1Bài thể dục: + Học 2 động tác:Vươn thở, tay.
- GV phân tích,làm mẫu động tác. 
- GV làm chậm các nhịp cho HS làm theo;- Cho HS quan sát tranh.
- Lớp trưởng điều hành cả lớp, GV quan sát để sửa sai.
- Phân chia nhóm tổ để tự ôn.
- Các nhóm thi đua trình diễn.
- Chỉ định HS lên điều hành cả lớp.
- GV cùng HS quan sát nhận xét, sửa 
2.Trò chơi: “Dẫn bóng”
-GV hướng dẫn luật chơi, cách chơi.
- Tổ chức cho học sinh chơi.
- Thưởng - phạt sau 1 lần chơi.
 III.Kết thúc:
-Thả lỏng tích cực các động tác nhẹ.
- Hệ thống bài học.
- Hướng dẫn học ở nhà.
 - Nhận xét giờ học.
8p
24p
14p
10p
3p
1l
2lx8N
2lx8N
2x8
3x8
4x8
4x8
- ĐH nhận lớp: x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH khởi động:
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH tập luyện.
 x x x x x x
 x x x x x x
 X
- ĐH phân nhóm hoặc tự ôn.
 x x x x x 
x x
x x
x X x
x x
- ĐH trò chơi:
x x x x x x/o .......x....... x......
x x x x x x/o .......x........ x...... 
 X
- ĐH kết thúc:
 x x x x x x x
 x x x x x x x
 X
 Thứ 4 ngày 1 tháng 11 năm 2017 
Tiết 17: BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN – TRÒ CHƠI 
I.Mục tiêu: + Động tác Vươn thở và tay, chân của bài thể dục phát triển chung.Biết cách thực hiện.+ Trò chơi: “Dẫn bóng” .Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi. II. Địa điểm - phương tiện:- Sân TD; - GV chuẩn bị 1 còi, tranh ảnh về bài thể dục, bóng, cờ, kẻ sân trò chơi.
III. Tiến trình dạy học: 
NỘI DUNG
ĐL
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
TG
SL
I.Mở đầu:
- Lớp trưởng chỉnh hàng, điểm số, báo,
cáo, chúc GV khoẻ.
- GV nhận lớp, phổ biến mục tiêu, kiểm tra sân bãi, dụng cụ, chúc sức khoẻ HS.
-

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_the_duc_khoi_5_chuong_trinh_ca_nam_nam_hoc_2017_2018.doc