Giáo án Hoạt động trải nghiệm 5 (Kết nối tri thức) - Tuần 4

docx 13 trang Hải Đạt 17/11/2025 70
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Hoạt động trải nghiệm 5 (Kết nối tri thức) - Tuần 4", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 CHỦ ĐỀ 1: EM LỚN LÊN MỖI NGÀY
 Tuần 4: Tiết 1 - SHDC: SỰ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH LỚP 5
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
 - Năng lực đặc thù: 
 + Học sinh tham gia chào chờ theo nghi thức trang trọng, nghiêm túc, thể hiện 
lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và sự biết ơn đối với các thế hệ cha ông đã hi sinh 
xương máu để đổi lấy độc lập, tự do cho Tổ quốc. 
 + Thể hiện thái độ vui vẻ, tích cực, hào hứng khi tham gia.
 + Biết chia sẻ cảm xúc của mình về khoảnh khắc đáng nhớ trong những năm học 
tại trường.
 - Năng lực tự chủ, tự học: tham gia lễ chào cờ đầu tuần nghiêm trang, tích cực. 
 - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thể hiện cảm xúc của mình về vấn 
đề nào đó.
 - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết chia sẻ với bạn về hiểu biết của mình về sự 
trưởng thành của học sinh lớp 5 dưới mái trường Tiểu học. 
 - Phẩm chất nhân ái: Tôn trọng, yêu quý và cảm thông về những chia sẻ của bạn.
 - Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ rèn luyện, tích cực tiếp thu kiến 
thức.
 - Phẩm chất trách nhiệm: Có ý thức nghiêm túc trong lễ chào cờ, nhắc nhở bạn 
nêu cao tinh thần trách nhiệm của bản thân để tham gia lễ chào cờ.
 II. ĐỒ DÙNG, PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC 
 1.Giáo viên: 
 - Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
 - SGK và các thiết bị, học liệu phục vụ cho tiết dạy.
 2. Học sinh: 
 - SGK, vở ghi chép, vật liệu phục vụ cho việc học tập
 III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
 TRƯỚC HOẠT ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG SAU HOẠT ĐỘNG
- GV và TPT Đội: - Tổ chức chào cờ ngheo - HS tham gia sinh hoạt 
+ Lựa chọn nội dung, chủ nghi thức. đầu giờ tại lớp học.
đề sinh hoạt dưới cờ. - Sinh hoạt dưới cờ: - GVCN khơi gợi những kỉ 
+ Thiết kế kịch bản, sân + Đánh giá sơ kết tuần, nêu niệm trong thời gian HS khấu. ưu điểm, khuyết điểm trong hoạ tại trường.
+ Chuẩn bị trang phục, đạo tuần. - HS chia sẻ những khoảnh 
cụ và các thiết bị âm thanh, + Triển khai kế hoạch mới khắc đáng nhớ trong bốn 
 liên quan đến chủ đề trong tuần. năm học qua.
sinh hoạt. + Triển khai sinh hoạt theo - HS biết thể hiện cảm xúc 
+ Luyện tập kịch bản. chủ đề “Em lớn lên mỗi về những kỉ niệm khó 
+ Phân công nhiệm vụ cụ ngày” quên.
thể cho các thành viên. + HS chia sẻ khoảnh khoắc 
 đáng nhớ trong những năm 
 học tại trường.
 + Chia sẻ cảm xúc về 
 những ngày học tập và 
 tham gia các phong trào ở 
 trường.
IV. ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG
 ............................................................................................................................................
 ............................................................................................................................................
 ............................................................................................................................................
 ............................................................................................................................................
 ............................................................................................................................................ CHỦ ĐỀ 1: EM LỚN LÊN MỖI NGÀY
 Tuần 4: Tiết 2 - Sinh hoạt chủ đề: THỂ HIỆN CẢM XÚC PHÙ HỢP
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
 1. Năng lực đặc thù: 
 - HS biết chía sẻ những khoảnh khắc trong các năm học đã qua của mình theo thời 
gian từ lớp 1 đến lớp 4.
 - HS thể hiện được cảm xúc của bản thân về những khoảnh khắc đã chia sẻ, về 
những tình huống của bài học.
 - HS biết đề xuất cách thể hiện cảm xúc, cân bằng cảm xúc phù hợp theo tình huống 
góp phần phát triển năng lực ngôn ngữ.
 2. Năng lực chung.
 - Năng lực tự chủ, tự học: Biết nhận diện sự thay đổi của bản thân thông qua các tư 
liệu, các sản phẩm được lưu giữ. 
 - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Có khả năng kiểm soát cảm xúc của bản 
thân 
 - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, góp ý cùng bạn trong giao tiếp.
 3. Phẩm chất.
 - Phẩm chất nhân ái: Tôn trọng bạn, yêu quý và chia sẻ cảm xúc của bạn.
 - Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ trong sinh hoạt.
 - Phẩm chất trách nhiệm: Có ý thức tôn trọng tập thể, tôn trọng bạn.
 II. KHÔNG GIAN SƯ PHẠM 
 Trong lớp học, bàn ghế kê theo dãy hoặc theo nhóm.
 III. PHƯƠNG TIỆN HOẠT ĐỘNG VÀ HỌC LIỆU.
 - GV chuẩn bị:
 + Hình ảnh tập thể lớp những năm học đã qua.
 + Một số tình huống của HS trong những năm học trước.
 - HS:
 + Những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ từ lớp 1 đến lớp 4.
 + Giấy A4, bút màu. IV. CÁC HOẠT ĐỘNG
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. Khởi động.
- Mục tiêu: Tạo cảm giác vui tươi, dẫn dắt, gợi mở HS bước vào hoạt động khám phá 
chủ đề.
- Tổ chức hoạt động.
- GV cho HS nghe một đoạn nhạc. - HS nghe nhạc.
- GV yêu cầu HS nếu cảm xúc sau khi nghe. - HS nêu cảm xúc.
- GV đặt câu hỏi gợi ý để HS nêu cảm xúc: - HS lắng nghe.
+ Em cảm thấy nhịp điệu trong bản nhạc có gì - HS dựa vào câu hỏi của Gv để nêu 
thay đổi không? (Nhanh hay chậm? Hay từ cảm xúc sau khi nghe xong đoạn 
nhanh chuyển sang chậm?) nhạc.
+ Em thấy đoạn nhạc chuyển tải được cảm xúc 
nào của con người?
+ Cảm xúc của em như thế nào khi nghe xong 
đoạn nhạc?
- Dẫn dắt vào chủ đề: Mỗi người đều có những 
cảm xúc khác nhau trước một vấn đề nào đó 
và sẽ biết cách thể hiện cảm xúc của bản thân 
qua lời nói, hành động, thái độ, cả chỉ. Chúng 
ta sẽ cùng nau tìm hiểu biểu hiện cảm xúc của 
mình và mọi người xung quanh.!
2. Hoạt động khám phá – Trải nghiệm chủ đề.
Mục tiêu: 
- HS biết chía sẻ những khoảnh khắc trong các năm học đã qua của mình theo thời 
gian từ lớp 1 đến lớp 4.
- HS thể hiện được cảm xúc của bản thân về những khoảnh khắc đã chia sẻ, về những 
tình huống của bài học.
- Tổ chức hoạt động.
Hoạt động 1: Tìm hiểu về cách thể hiện 
cảm xúc.
- GV cho HS quan sát, đọc lời thoại của - HS quan sát, đọc lời thoại.
các nhân vật trong hai bức tranh (SGK trang 13).
- GV yêu cầu HS thảo luận nhóm và chỉ ra - HS thảo luận nhóm.
những điều chưa phù hợp trong cách thể 
hiện cảm xúc của nhân vật.
- GV đặt câu hỏi gợi ý: - HS thực hiện theo câu hỏi gợi ý của 
+ Nhân vật trong tình huống có cảm xúc GV.
thế nào?
+ Em thấy nhân vật thể hiện cảm xúc chưa 
phù hợp ở điểm nào? Vì sao?
+ Nếu em là nhận vật trong tình huống đó, 
em sẽ thể hiện cảm xúc như thế nào? - Đại diện nhóm trình bày.
- GV mời nhóm trình bày.
- GV đặt câu hỏi: - HS trả lời câu hỏi.
+ Thế nào là thể hiện cảm xúc chưa phù 
hợp trong các tình huống cảm xúc khác 
nhau? 
  Khi giận dữ .
  Khi buồn ..
  Khi vui 
- GV kết luận: Việc lựa chọn thể hiện cảm - HS lắng nghe.
xúc phù hợp ở mỗi tình huống sẽ giúp 
chúng ta trở thành một người lịch sự, tinh 
tế, không để cảm xúc của mình làm ảnh 
hưởng đến những người xung quanh.
Hoạt động 2: Thực hành thể hiện cảm 
xúc phù hợp.
- GV tổ chức cho HS thảo luận nhóm, - HS thảo luận nhóm, chọn tình huống 
chọn một trong hai tình huống trong SGK để sắm vai và cùng nhau chia sẻ cảm xúc 
trang 14 để sắm vai và thể hiện kĩ năng về tình huống đã chọn. kiểm soát cảm xúc.
 - HS sắm vai và chia sẻ cảm xúc theo 
 gợi ý:
 + Nhân vật trong tình huống đang có 
 cảm xúc thế nào? Theo em nếu không 
 nghĩ đến việc phải thể hiện cảm xúc phù 
 hợp, nhân vật hoàn toàn có thể có những 
 phản ứng thế nào?
 + Những phản ứng đó của nhân vật có 
 thể được thông cảm không?
 + Nếu là em, em sẽ xả lí thế nào cho phù 
 hợp?
- GV yêu cầu HS sắm vai, cùng nhau chia 
 - 2HS sắm vai xử lí tình huống.
sẻ theo các gợi ý.
 - HS khác nhận xét, góp ý.
- GV mời 2HS sắm vai xử lí tình huống. 
- GV mời HS khác quan sát và đưa ra nhận 
 - HS lắng nghe.
xét về cách xử lí của bạn..
- GV nhận xét, tuyên dương.
3. Hoạt động luyện tập
- Mục tiêu: HS biết đề xuất cách thể hiện cảm xúc, cân bằng cảm xúc phù hợp theo 
tình huống góp phần phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Tổ chức hoạt động.
Hoạt động: Tìm hiểu khả năng kiểm 
soát cảm xúc của em.
- GV mời HS cùng nhau thảo luận theo các - HS thảo luận theo các yêu cầu.
yêu cầu sau:
+ HS nhớ lại và mô tả tình huống mang lại 
cảm xúc (cả tích cực lẫn tiêu cực) cho 
mình để các bạn cùng thảo luận.
+ HS chia sẻ cách thể hiện cảm xúc không 
phù hợp hoặc phù hợp có thể ra với tình 
huống vừa nêu.
+ Mỗi nhóm lựa chọn một tình huống thú 
vị để sắm vai thể hiện cảm xúc. - GV mời các nhóm trình diễn tình huống - Đại diện nhóm sắm vai tình huống 
của nhóm mình.. trước lớp.
- GV nhận xét, tuyên dương. - Nhóm khác nhận xét.
- GV đặt câu hỏi: - HS trả lời câu hỏi:
1. Để trải nghiệm khả năng kiểm soát cảm 1. Để trải nghiệm khả năng kiểm soát 
xúc phù hợp theo tình huống chúng ta sẽ cảm xúc phù hợp theo tình huống chúng 
tuân theo những quy tắc nào? ta sẽ tuân theo những quy tắc sau:
 + Phù hợp với không gian: Không gian 
 riêng tư hay không gian công cộng.
 + Phù hợp với hoàn cảnh: không khí vui 
 buồn, sự việc đang đang xảy ra 
 + Để tâm đến cảm xúc của người bên 
 cạnh, của những người xung quanh.
2. Để kiểm soát được cảm xúc chúng ta sẽ 2. Theo ba bước:
thực hiện theo mấy bước? + Nhận diện cảm xúc
 + Cân bằng cảm xúc
 + Thể hiện cảm xúc phù hợp.
- GV kết luận: Như vậy trong cuộc sống - HS lắng nghe.
hằng ngày, nếu chúng ta vận dụng được 
các bước thể hiện cảm xúc thì cuộc sống 
của chúng ta sẽ dễ chịu hơn, những người 
sống quanh ta cũng sẽ hạnh phúc hơn.
4. Hoạt động mở rộng và tổng kết.
- Mục tiêu: Chia sẻ về những thay đổi tích cực của bản thân trong việc kiểm soát cảm 
xúc với người thân, bạn bè và những người xung quanh.
- Tổ chức hoạt động.
Hoạt động 3: Chia sẻ những thay đổi 
tích cực của em trong việc kiểm soát 
cảm xúc.
- GV mời thảo luận nhóm để thực hiện các HS lắng nghe nhiệm vụ và thực hiện 
nội dung: theo yêu cầu. 
+ Nhắc lại các bước kiểm soát cảm xúc. - HS thảo luận cùng nhóm để bổ sung 
+ Trình bày những thay đổi của mình và thêm ý kiến của các bạn về mình nếu bạn trong quá trình rèn luyện các bước thấy hợp lý.
kiểm soát cảm xúc.
+ Nêu cảm nghĩ của của mình khi có thể 
kiểm soát được cảm xúc dễ dàng hơn so 
với trước khi tham gia trải nghiệm.
- GV mời các nhóm chia sẻ. - HS trình bày.
- GV nhận xét chung và kết luận: - HS lắng nghe.
+ Kiểm soát cảm xúc không có nghĩa là 
kiềm chế, kiềm nén cảm xúc mà là nhận 
biết cảm xúc của mình để lựa chọn cách 
chia sẻ, giải toả cảm xúc tiêu cực, thể hiện 
cảm xúc tích cực sau cho không gây khó 
chịu , áp lực cho mình và những người 
xung quanh.
+ Kiểm soát cả xúc là kĩ năng khó nên 
phải rèn luyện từng bước, phải kiên trì 
mới đạt kết quả như mong muốn.
5. Vận dụng trải nghiệm.
- Mục tiêu:
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
+ Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học.
- Cách tiến hành:
- GV đề nghị HS vận dụng kĩ năng kiểm - HS lắng nghe và vận dụng kĩ năng 
soát cảm xúc với 3 bước đã biết vào cuộc kiểm soát cảm xúc với 3 bước đã biết 
sống thực tế và ghi lại các tình huống mình vào cuộc sống thực tế và ghi lại các tình 
gặp, cách mình xử lí tình huống đó vào tập huống mình gặp, cách mình xử lí tình 
ghi chép. huống đó vào tập ghi chép.
- Chuẩn bị các tấm bìa để thực hiện mục 
tiêu rèn luyện cảm xúc của mình cho tiết 
học sau.
- Nhận xét, dặn dò. - HS lắng nghe, chuẩn bị. CHỦ ĐỀ: EM LỚN LÊN MỖI NGÀY
 Tiết 3: SHL: KHẢ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC 
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
 1. Năng lực đặc thù: 
 - Học sinh nhìn thấy và thể hiện được cảm xúc của bản thân.
 - Cảm thấy tự tin và thể nghiệm cảm xúc tích cực sau khi hoạt động, có động lực 
học tập và rèn luyện tốt hơn nữa trong năm học cuối cấp.
 - Đánh giá kết quả hoạt động trong tuần, đề ra kế hoạch hoạt động tuần tới.
 2. Năng lực chung.
 - Năng lực tự chủ, tự học: Tự tin thể hiện cảm xúc của mình.
 - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết kiểm soát cảm xúc của bản thân.
 - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết chia sẻ cảm xúc với bạn về những tình huống 
trong cuộc sống hằng ngày.
 3. Phẩm chất.
 - Phẩm chất nhân ái: Tôn trọng, yêu quý và cảm thông với bạn khi bạn không có 
nhiều thành tích trong học tập.
 - Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ rèn luyện để tiếp tục nang cao bậc 
thang thành tích cảu mình.
 - Phẩm chất trách nhiệm: Có ý thức với lớp, tôn trọng nền nếp, nội quy lớp học.
 II. KHÔNG GIAN SƯ PHẠM 
 Trong lớp học, bàn ghế kê theo dãy hoặc theo nhóm.
 III. PHƯƠNG TIỆN HOẠT ĐỘNG VÀ HỌC LIỆU
 - GV và HS chuẩn bị các tấm bìa các-tông, bìa màu, bút màu,..
 - Các đồ dùng dạy học, thiết bị có liên quan, 
 III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
 Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động:
- Mục tiêu: 
+ Tạo không khí vui vẻ, phấn khởi trước giờ học.
+ Xây dựng kĩ năng quan sát , thực hành, biết cách thể hiện và kiểm soát cảm xúc 
của bản thân.
 - Cách tiến hành: - GV cho học sinh xem bài hát “Tình cha” - HS quan sát và lắng nghe bài hát.
sáng tác của Ngọc Sơn.
- GV đặt câu hỏi để trao đổi, dẫn dắt HS 
vào bài học. - HS cùng trao đổi với GV về nội dung 
+ Bạn nhỏ trong bài hát đã thể hiện tình bài hát.
cảm của mình với người cha như thế nào? + .......
+ Bạn nhỏ trong bài hát nói yêu ai nhất + Bạn nhỏ nói yêu cha nhất trên đời.
trên đời?
- GV Nhận xét, tuyên dương. - HS lắng nghe.
- GV dẫn dắt vào bài mới: Khi chúng ta 
lớn khôn chúng ta sẽ có suy nghĩ và hành 
động trưởng thành hơn, chúng ta sẽ cảm 
nhận được tình cảm của người thân và 
những người xung quanh. Vậy để thể hiện 
và kiểm soát được cảm xúc của mình cô 
mời cả lớp cùng nhau sinh hoạt lớp, cùng 
chia sẻ khả năng kiểm soát cảm xúc của 
mình sao cho phù hợp nhé.
2. Sinh hoạt cuối tuần:
- Mục tiêu: Đánh giá kết quả hoạt động trong tuần, đề ra kế hoạch hoạt động tuần 
tới.
- Cách tiến hành:
* Hoạt động 1: Đánh giá kết quả cuối 
tuần. (Làm việc theo tổ)
- GV mời lớp trưởng điều hành phần sinh - Lớp trưởng lên điều hành phần sinh 
hoạt cuối tuần: Đánh giá kết quả hoạt động hoạt cuối tuần: Đánh giá kết quả hoạt 
cuối tuần. động cuối tuần. 
- Lớp trưởng lên điều hành nội dung sinh - Mời các nhóm thảo luận, tự đánh giá 
hoạt: Mời các tổ thảo luận, tự đánh giá kết kết quả kết quả hoạt động trong tuần.
quả kết quả hoạt động trong tuần:
+ Sinh hoạt nền nếp.
+ Thi đua của đội cờ đỏ tổ chức.
+ Kết quả hoạt động các phong trào. + Một số nội dung phát sinh trong tuần...
- Lớp trưởng mời Tổ trưởng các tổ báo - Các tổ trưởng lần lượt báo cáo kết 
cáo. quả hoạt động cuối tuần.
- Lớp trưởng tổng hợp kết quả và mời giáo 
viên chủ nhiệm nhận xét chung.
- GV nhận xét chung, tuyên dương. (Có - Lắng nghe rút kinh nghiệm.
thể khen, thưởng,...tuỳ vào kết quả trong 
tuần)
* Hoạt động 2: Kế hoạch tuần tới. (Làm - 1 HS nêu lại nội dung.
việc nhóm 4 hoặc theo tổ)
 - GV yêu cầu lớp Trưởng (hoặc lớp phó 
học tập) triển khai kế hoạch hoạt động - Lớp Trưởng (hoặc lớp phó học tập) 
tuần tới. Yêu cầu các nhóm (tổ) thảo luận, triển khai kế hoạt động tuần tới.
nhận xét, bổ sung các nội dung trong kế 
hoạch.
+ Thực hiện nền nếp trong tuần. - HS thảo luận nhóm 4 hoặc tổ: Xem 
+ Thi đua học tập tốt theo chấm điểm của xét các nội dung trong tuần tới, bổ sung 
đội cờ đỏ. nếu cần.
+ Thực hiện các hoạt động các phong trào.
- Lớp trưởng báo cáo kết quả thảo luận kế - Một số nhóm nhận xét, bổ sung.
hoạch và mời GV nhận xét, góp ý. - Cả lớp biểu quyết hành động bằng giơ 
- GV nhận xét chung, thống nhất, và biểu tay.
quyết hành động.
3. Sinh hoạt chủ đề.
- Mục tiêu: 
+ HS nhớ và hệ thống lại sự tiến bộ của mình từ lớp 1 đến lớp 4 về kĩ năng, năng 
lực, từ đó cảm thấy tự hào về mình, tự tin để “bứt phá” trong năm học cuối cấp, 
chuẩn bị cho THCS.
- Cách tiến hành:
Hoạt động 3: Nhận xét khả năng kiểm 
soát cảm xúc của em.
- GV mời HS làm việc theo nhóm và đưa - HS lắng nghe nhiệm vụ.
ra các ý kiến: + Dựa vào các tiêu chí của ba bước kiểm - HS tự đánh giá mình theo gợi ý của 
soát cảm xúc, HS tự đánh giá mình theo tình huống trong SGK trang 15.
gợi ý của tình huống trong SGK trang 15.
+ HS tự đưa ra mục tiêu rèn luyện tiếp - HS đưa ra mục tiêu rèn luyện để kiểm 
theo để kiểm soát cảm xúc tốt hơn bằng soát cảm xúc.
cách viết vào tờ bìa và chia sẻ với các 
thành viên trong nhóm.
+ Cả nhóm cùng sáng tác một thông điệp - Nhóm thảo luận sáng tác thông điệp 
về khả năng kiểm soát cảm xúc. về khả năng kiểm soát cảm xúc.
- GV mời nhóm trình bày. - Đại diện nhóm trình bày.
- GV nhận xét, tuyên dương. - Lắng nghe, rút kinh nghiệm.
- GV kết luận: 
+ Kiểm soát cảm xúc là kĩ năng không thể 
có ngay được mà cần rèn luyện hằng ngày.
+ Các em cần lưu ý ba bước đã trải 
nghiệm, mỗi ngày nhìn lại ình để tự nhận 
xét cách mình đã kiểm soát cảm xúc và 
biết tự điều chỉnh cảm xúc để mang lại 
niềm vui, hạnh phúc cho bản thân và cho 
nững người xung quanh. 
4. Vận dụng trải nghiệm.
- Mục tiêu:
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. + Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học.
- Cách tiến hành:
- GV yêu cầu HS hoàn thiện thông điệp về - HS hoàn thiện thông điệp về kiểm 
kiểm soát cảm xúc dể chia sẻ với người soát cảm xúc dể chia sẻ với người thân 
thân và bạn bè. và bạn bè.
- GV mời cả lớp cùng đọc vang thông điệp - HS đọc thông điệp.
về cảm xúc.
 - HS tự đánh sau chủ đề “Em lớn lên 
- GV phát Phiếu cho HS tự đánh sau chủ mỗi ngày” theo các tiêu chí trong SGK 
đề “Em lớn lên mỗi ngày” theo các tiêu trang 15.
chí trong SGK trang 15.
- Nhận xét sau tiết dạy, dặn dò về nhà.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY:
 ............................................................................................................................................
 ............................................................................................................................................
 ............................................................................................................................................
 ............................................................................................................................................
 ............................................................................................................................................

Tài liệu đính kèm:

  • docxgiao_an_hoat_dong_trai_nghiem_5_ket_noi_tri_thuc_tuan_4.docx